ได้ กำลังใจ มาเยอะ เลย คับ เหมาะสำหรับคนมีปัญหา และ คิด สัน ดูเป็นตัวอย่าง

สนับสนุนโดย e-bizonline.blogspot.com สนับสนุนเว็บนี้ได้เลยคับ

หาก คุณคิดว่า ปัญหาหรื่อ อุปสรรค ที่คุณเจออยู่ หนักหนา จน คุณ คิด ที่ จะฆ่า ตัวตาย อยากให้ คุณ ได้ ดู คลิปนี้ ผม คิด ว่า เขา เจอ และ ผ่าน เวลา เร็วร้าย มามากกว่า เรา แต่ ทำไม เขา จึง ไม่คิด ฆ่าตัวตาย ทำไมเขาจึง สู้ แล้ว ทำไมเรา จึงไม่สู้มันละ ปัญหา อุปสรรค มี ไว้ ให้ เรา ฝ่าฟันมัน และ ฟ้า หลังฝน ย่อมสดใส่ เสมอ เป็น กำลัง ใจ ให้ ทุก คนคับ




เป็นอย่างไร บ้างคับ ผม คิด ว่า หลายคน อาจ ร้อง ให้ และ สงสาร แต่ ไม่ อยาก ให้ มองแค่ ประเด็นนั้นคับ สิ่งสำคัญ ก้อ คือ สู้ และ ไม่ ท้อ แต่ ถ้า ท้อ ให้ นึก ถึง เขาคนนี้ คับ

สนับสนุนโดย www.e-bizonline.blogspot.com สนับสนุนเว็บ เข้าเว็บนี้ แล้ว คลิก โฆษณา ในเว็บได้เลยคับ

กฏหมายเพื่อประชาชน,กฎหมายเพื่อประชาชน,หลักกฏหมายอาญา,หลักกฏหมายแพ่ง,หลักกฏหมายอาญา,หลักกฎหมายแพ่ง,กฎหมาย,กฏหมาย,


ไม่มีความคิดเห็น:

ค้นหาโดย google