ประกาศผลสอบตำรวจ ปี 54


ประกาศรายชื่อผู้สอบผ่านตำรวจ ปี 54 ประกาศผลสอบตำรวจ ปี 54

ผมเชื่อว่าในขนาดนี้ หลาย คนกำลัง รอผลสอบตำรวจ ปี 54 อยู่อย่างใจจดใจจ่ออยู่แน่นอน และผล ที่ประกาศ มา ย่อมมีผู้ที่ สมหวัง และ ผิด หวัง สำหรับ ผู้ ที่ สอบผ่าน ก้อต้อง ขอแสดง ความยินดี ด้วย และ เมื่อ ทราบผมแล้ว ผู้ที สอบ ผ่านก้อต้อง เตรียมตัว ในการ สอบ ร่าง กาย ชึ่ง มีการสอบ ว่ายน้ำ และ วิ่ง ในการสอบ ว่ายน้ำนั้น ระยะ ทาง 25 เมตร จะต้องว่ายให้ได้ในเวลา 50 วินาที จึงจะผ่าน ในส่วน ของการวิ่งนั้น มีระยะทางให้เราทดสอบวิ่ง 800 เมตร และมีกำหนด เวลา ไว้ให้ 5 นาที ทำเวลา มากกว่า 5 นาที ไม่ผ่าน แน่ นอน ผมหวังว่า หากทุกคน ทราบผล แล้ว ควร เตรียม ตัว ในการฝึก ช่อม ร่างกายให้ดีนะ ครับ จะได้ไม่ต้องมา ตกม้าตาย ในการ สอบ ร่าง กาย หากผ่านไปได้ สอบสัมภาษ ก้อไม่ยาก แล้ว
สำหรับ คนทีสอบไม่ได้ ก้อไม่ต้องผิดหวัง ครับ ครั้ง หน้าเอาใหม่ และ ขยัน อ่านหนัง สือ ทบทวนตำรา เยอะๆ ครับ และ รับรองแน่นอนเลยว่า โอกาศเป็นของคุณ แน่ หากมีเวลาว่าง ก้อ อาจหาเวลาไป กวดวิชา ในสถาบันที่เขา กวด นายสิบ ตำรวจ ช่วยได้เยอะเลย ครับ สุดท้ายขอให้ทุกคน โชคดีในการสอบ ตำรวจปีนี้นะครับ

ประกาศรายชื่อผู้สอบผ่านตำรวจ ปี 54 ประกาศผลสอบตำรวจ ปี 54 ผลสอบตำรวจ54 ผู้สอบผ่านตำรวจปี 54 ,ประกาศรายชื่อผู้สอบผ่านตำรวจ ปี 54 ประกาศผลสอบตำรวจ ปี 54 ผลสอบตำรวจ54 ผู้สอบผ่านตำรวจปี 54 ,ประกาศรายชื่อผู้สอบผ่านตำรวจ ปี 54 ประกาศผลสอบตำรวจ ปี 54 ผลสอบตำรวจ54 ผู้สอบผ่านตำรวจปี 54 ,รายชื่อผู้สอบผ่านข้อเขียน ตำรวจปี 54,ประกาศผลสอบข้อเขียนตำรวจปี 54,ประผลสอบตำรวจ 54 วันที่ 27 มิถุนายน 2554

หห

ไม่มีความคิดเห็น:

ค้นหาโดย google