เตียงไม้สักโมเดิร์น

เตียงไม้สักโมเดิร์น 

      ไม้สักถือเป็นไม้ที่คนไทย ให้ความสนใจ และ นิยมสูงสุดในบรรดาไม้  ทั่งหมด   ด้วยชื่อที่เป็น มงคล ตามความเชื่อ และ ตัวไม้สักเอง ที่ มีคุณสมบัติ พิเศษ หลายๆ อย่าง ในการนำมาสร้างบ้าน และ ผลิต เป็น เฟอร์นิเจอร์ไม้ ตั่งแต่ ยุค สมัยโบราณ จวบ จนถึง ปัจจุบัน  ด้วยความคุ้นเคย และ ความใกล้ชิด  ของคนไทย กับไม้สัก ที่ผูกพันธ์ กันมาอย่างยาวนาน  จนฝั่งรากลึกความชอบไม้สัก ของคนไทย  

เฟอร์นิเจอร์ไม้สักโมเดิร์น


     
   เมื่อเวลาผ่านไป งานไม้สัก ก้อถูกพัฒณา ให้มีความหลากหลาย จากแบบดั่งเดิม ก้อ มีความ ร่วมสมัย มากขึ้น งานมีความเป็นสากล มีดีไซน์ ที่สวยงาม สีสัน ที่หลากหลายขึ้น  ด้วยคุณสมบัติไม้สักที่ มีลวยลายที่สวยงาม และ สามารถเพิ่มเติม สีที่ต้องการได้    จึงเป็นไม้ที่ มีความต้องการในตลาดสูงมาก....ยิ่งเป็นไม้สักเก่ายิ่งหายากและราคาแพง  ทุกท่านไม่ต้องแปลกใจ หากเห็น เตียงไม้สักที่มีดีไชน์สวยทำจากไม้สักเก่า จะมีราคา ค่าตัว หลักหมื่นถึง หลัก แสน  ......... เพราะวัสถุดิบ ไม้สักเก่า คุณภาพ ดี นั้นหายากและ ราคาสูง ........และ ยิ่งนานวันยิ่งมีมูลค่าสูงขึ้นไปเรื่อยๆ  ........ดั่งที่หลายคนกล่าวว่า " ต่อไปไม้สักจะมีค่ามากกว่าทอง"   คำพูดนี้ไม่เกินจริง   


เตียงนอนไม้สักโมเดิร์น




    ดั่งนั้นหากมีโอกาศ ท่านที่มีกำลัง สามารถ ชื้องานไม้สัก หรื่อ ตกแต่งบ้านด้วยไม้สัก ชื้อ เตียงไม้สัก เฟอร์นิเจอร์ไม้สัก ไว้ ก้อเหมือนการลงทุน  อย่างหนึ่ง     

ไม้สักไม้สักแผ่นใหญ่


    เฟอร์นิเจอร์ไม้สัก ในตลาดมีหลายเกรด หลายราคา  แตกต่างกันที่ คุณภาพของเนื้อไม้ และ การดีไซน์ และ สี   หลายๆที่  นิยมนำไม้ใหม่ และ ไม้อ่อน อายุน้อย  ไม่ผ่านกะบวนการอบ หรื่อตาก มาผลิต เป็น ชิ้นงานไม้สัก   ทำให้งานมีโอกาศ เนื้อไม้แตก เนื้อไม้แยก  ในอนาคต   เฟอร์นิเจอร์ไม้สัก ที่ทำจากไม้อ่อนไม้ใหม่  ราคาจะถูก ตามคุณภาพงาน.......  เราจะเจองานประเภทนี้ ในร้านริมทาง แถว แพร่ แถว เด่นชัย  วังเจ้า  ที่หลายๆ ร้านนิยมนำ งานไม้ใหม่มาทำ  ผู้ชื้อ ต้องสอบถาม ว่างานไม้ใหม่ไม้เก่า  แต่หากพอใจราคา ก้อชื้อได้ ..........    สำหรับเฟอร์นิเจอร์  ที่ผลิตจากไม้สักเก่า  นั้น  ก้อมีราคาที่แตกต่างกัน  ขึ้นอยู่กับแหล่งผลิต  หากเป็นร้านที่มีหน้าร้าน ราคาก้อจะสูงกว่าร้าน  หรื่อ โรงงานที่เขาผลิต และ ขายเฟอร์เจอร์ไม้สัก ผ่านช่องทาง ออนไลน์ โดยไม่ผ่านหน้าร้าน ............ แต่ก้อขึ้นอยู่ความสะดวก ขอผู้ชื้อ ว่าสะดวกแบบไหน ..... บางท่าน กลัวการชื้อออนไลน์  บางท่านไม่มีเวลาไปเลือกดู  หรื่อ แบบที่ชอบไม่มีขายในเขตที่ อาศัย อยู่ ........................  ทางผู้เขียน นั้นชื่อชอบงานไม้สัก และ ชอบการชื้อออนไลน์  จึงเลือกการชื้อผ่าน หน้า เว็บ หน้า Facebook ....   และ ไม่ผิดหวัง และ ถูกใจ เพราะเราสามารถ เลือกได้หลากหลาย และ ชื้อได้ในราคาไม่แพง เกินไป... เพราะ การชำระเงินก้อง่าย หลักฐานอะไรก้อ มีครบ หลากเมื่อก่อน ก้อคงลังเล  แต่ การชื้อออนไลน์ ในปัจจุบัน ทำให้เชื่อมั่นขึ้น สะดวกสบาย  จะให้เราทิ้งงานไปเลือกชื้อ เตียงไม้สัก เฟอร์นิเจอร์ไม้สัก ...... ต้องฝ่ารถติด ต้องฝ่าคลื่นมหาชน เอาเวลานี้มาคิดงานดีกว่า.......   


รับผลิตเฟอร์นิเจอร์ไม้สัก



   สำหรับท่านที่เป็นมือใหม่ที่กำลังมองหาเฟอร์ไม้สักแท้ๆ สไตล์โมเดิร์น สักชิ้น แต่ยังไม่รู้จะเลือก ร้านไหนดี ........วันนี้ผู้เขียน   เอาร้านที่ ผู้เขียนชื้อ เป็นประจำมาแนะนำ...... ราคาไม้แพง และ ได้งานที่ถูกใจ สไตล์โมเดิร์น 





Line id : mtfurniture


 และ 



line id : furnitureonline


เตียงไม้สักโมเดิร์น,ร้านขายเตียงไม้ออนไลน์,เฟอร์นิเจอร์ไม้สัก,รับผลิตเฟอร์นิเจอร์ไม้สักตามแบบ,เฟอร์นิเจอร์ไม้สไตล์loft,เตียงนอนไม้modern,การเลือกชื้อเฟอร์นิเจอร์ไม้สัก,

ไม่มีความคิดเห็น:

ค้นหาโดย google